Không khí tưng bừng của Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024 tại Hệ thống các Trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT trực thuộc Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Hệ thống trường Nguyễn Tất Thành – Phân hiệu Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tại Hà Nam trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 tại Trung tâm văn hoá tỉnh Hà Nam.

Tới tham dự buổi Lễ, nhà trường vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo: Đ/c Trần Thanh Lâm, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Đ/c Nguyễn Đức Vượng, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch tỉnh Hà Nam; Sở GD & ĐT tỉnh Hà Nam; Phòng GD & ĐT thành phố Phủ Lý. Về phía trường Đại học Sư phạm Hà Nôi, có GS. TS. Nguyễn Văn Minh, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS. TS. Nguyễn Văn Trào, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Giám đốc Phân hiệu Trường ĐHSPHN tại Hà Nam.  

Hệ thống trường Nguyễn Tất Thành phân hiệu Hà Nam trong năm học 2023 – 2024 chào đón 290 tân học sinh các khối 1, 6 và 10. Năm học 2023-2024 là năm thứ 6 hệ thống các trường Nguyễn Tất Thành tại Hà Nam tổ chức hoạt động giáo dục theo phương thức “Đánh thức tiềm năng-Kiến tạo giá trị”, thu hút học sinh  bằng chất lượng, sự khác biệt thông qua niềm vui, sự hứng khởi của học sinh mỗi ngày tới trường. Những phản biện tích cực từ xã hội cùng sự tin tưởng, hài lòng của các bậc cha mẹ học sinh đã, đang và sẽ là nguồn cổ vũ to lớn đối với thầy và trò của các nhà trường.

Cùng ngày, Tại khuôn viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 136 Xuân Thủy, Hà Nội, Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024 của các Trường: Trường Mầm non Búp Sen Xanh, Trường Tiểu học Thực hành Nguyễn Tất Thành, Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành, Trường Chuyên Đại học Sư phạm cũng đã diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi chào đón một năm học mới với nhiều niềm vui và thắng lợi mới.

Hệ thống các trường trực thuộc Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tự hào với chất lượng giáo dục được đông đảo quý phụ huynh và học sinh và xã hội ghi nhận, tin tưởng; được giảng dạy, hỗ trợ bởi các thầy cô là giảng viên, giáo viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; được hưởng khuôn viên và những tiện ích từ cơ sở vật chất của Nhà trường Đại học Sư phạm Hà Nội tại Hà Nội và Hà Nam; được học tập và rèn luyện trong môi trường giáo dục chuẩn mực, sáng tạo, tiên phong. Đây sẽ là hành trang vững chắc của các em học sinh các cấp học trên con đường khám phá tri thức và hoàn thiện bản thân mình, để học tập tốt hơn và sống nhân ái hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh của các buổi Lễ Khai giảng:

1. Lễ Khai giảng tại Hệ thống trường Nguyễn Tất Thành - Phân hiệu Trường ĐHSP Hà Nội tại Hà Nam

2. Lễ khai giảng tại Trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành

3. Lễ Khai giảng tại Trường Tiểu học Thực hành Nguyễn Tất Thành

4. Lễ Khai giảng tại Trường Mầm non Búp Sen Xanh

5. Lễ Khai giảng tại Trường THPT Chuyên ĐHSP

Phòng Hành chính Đối ngoại,

Ảnh: Nhà trường cung cấp


Source: 
05-09-2023
Tags